Thứ Năm, 17 tháng 11, 2011

Thất Tinh Anh Hùng Truyện


Server Youtube:






















































































Hắc đường quần hiệp tuyện  là một series phim thần tượng được xây dựng từ sự kết hợp giữa các yếu tố của phim Hỏa sơn cao hiệu -Hàn Quốc, cảm hứng từ phim Harry Porter từ Anh Quốc và đoàn quay phim Long Hổ Môn của Hong Kong.Do 2 nhóm nhạc vô cùng được yêu mến Lollipop và Hei se hui mei mei hợp tác diễn xuất, bộ phim thần tượng võ thuật được mong đợi sắp được khởi quay!

Năm 2007, sau khi gây chấn động với bộ phim "Brown Sugar Macchiato", bộ phim thứ 2 của Lollipop và Hei se hui mei mei được nhiều người kì vọng cuối cùng cũng đã bắt đầu ra mắt! Bộ phim kết hợp các loại yếu tố võ thuật chuẩn bị gây chấn động mới trong kì nghỉ hè 2008! Hei se hui mei mei - Tiểu Huân, Tiểu Man, Nha Đầu. Lollipop - Vương Tử, Tiểu Dục, A Vĩ cùng với các chàng trai mô phạm - A Bổn và Tiểu MÃ sẽ đảm nhận các vai diễn trong phim.

Câu chuyện bắt đầu từ học viện võ nghệ Tây Thành, lúc trong giang hồ vẫn còn chính tà đối đầu, vì trong truyền thuyết nói các tập sách "Công phu bảo điển- Thất tinh tuyệt sát trận-Tứ bộ kinh thư" được giấu tại 4 học viện khác nhau, chính tà hai bên ra sức tìm kiếm, tranh giành nhau quyết liệt, bởi vì ai có được nó, người đó có thể điều khiển được sức mạnh của Võ Lâm! Trong quá trình tranh đấu, các cao thủ Võ Lâm bốn phương lần lượt xuất hiện, các anh hùng hảo hán không phân biệt nam nữ tụ họp để tìm kiếm nó. Cơn sóng đáng sợ trên giang hồ có thể trào lên bất cứ lúc nào.

Thủ lĩnh học sinh của học viện Tây Thành -cao thủ Lệnh Hồ Thông (Vương Tử đóng), không mảy may tới danh lợi, ngày ngày chỉ muốn được ở bên vớithanh mai trúc mã của mình- tiểu sư muội Thượng Quan Vân (Nha Đầu đóng) như hình với bóng, nhưng là anh hùng khó tránh khỏi gian khổ thử thách, sau đó anh ko chỉ bị Quách Kính (A Vĩ đóng) đuổi kịp võ nghệ, mà thậm chí tình yêu cũng đổi biến, nảy sinh tình cảm với Nhậm Oánh Oánh (Tiểu Huân đóng). CHỉ vì cứu người mà mất hết nội lực, may mắn là cuối cùng với cá tính phóng khoáng đã giúp anh trong cái rủi có cái may, anh đã học được võ công Độc Cô kiếm pháp và Dịch Cân Kinh của Võ Lâm.Sau đó câu chuyện lại bắt đầu với Hồ thông và Quách Kính.

Các meimei và didi đều rất chờ đợi bộ phim khởi quay, mọi người đều toàn tâm nỗ lực tập luyện dáng điệu tư thế, nếu muốn xem Độc cô cửu kiếm của Vương Tử, Hàng long thập bát chưởng của A Vĩ, Đạn chỉ thần công của Tiểu Dục, võ công quất roi của Tiểu huân, võ công phái Nga My của Nha Đầu, nội công Sư Tử rống của Tiểu Man, chưởng Nhất Lưu Thoại Công của A Bổn cùng Tinh Trạm nhẫn thuật của Tiểu Mã,.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét