Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2011

Khách sạn Thần Tài

[starttext]




Xem Phim bị Giật thì Các Bạn (TẠM DỪNG) 30s Rồi Xem Tiếp Nhé!




Server youtube:











Phim điện ảnh võ thuật hài hước vui nhộn mùa hè 2011 “Khách sạn thần tài” đã công chiếu rộng rãi tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc vào ngày 28 tháng Sáu. Trong suốt ngày đầu tiên ra mắt, “Khách sạn thần tài” đã thu hút khán giả khắp nơi đến các rạp chiếu phim ngồi xem chật kín. Kết quả của ngày đầu tiên công chiếu đạt được 10 triệu Nhân dân tệ, doanh thu phòng vé giành vị trí quán quân trên toàn quốc, đầy mạnh mẽ và nhanh chóng.

Đối với chuyện này, đạo diễn Vương Tinh chia sẻ: “Ngày nay, trong một năm, phần lớn tôi sống ở Bắc Kinh, tôi có thể được xem là một nửa người Đại Lục. Đối với thể loại hài nào mà khán giả Đại Lục muốn xem, tôi đã thực hiện rất nhiều cuộc nghiên cứu. Lần này, khi tôi quay ‘Khách sạn thần tài’, tôi nhắm đến sở thích phim hài của khán giả Đại Lục, đặc biệt dự tính rất nhiều chuyện cười thích hợp cho khán giả ở mọi lứa tuổi. Nhìn vào kết quả gần đây, nó đã là một sản phẩm hài lòng hơn và thành công hơn. Tôi hy vọng ‘Khách sạn thần tài’ sẽ có thể đạt được kết quả doanh thu phòng vé mong đợi.”

Vương Tinh làm phim hài phù hợp cho mùa hè

Vương Tinh và Nguyên Khuê cùng tái hợp, hướng dẫn Tạ Đình Phongvà Trương Gia Huy, hai ông vua lớn của phim điện ảnh, cũng như Thái Trác Nghiên, Huỳnh Dịch, Đông Đại Vĩ, Lưu Dương, Phan Sương Sương, cùng một số diễn viên khác, tham gia với một nhóm của các ngôi sao điện ảnh lớn. Ngoài thể loại hài hước vui nhộn, “Khách sạn thần tài”, phim điện ảnh chính thức công chiếu vào ngày 28 tháng Sáu, đã đạt được rất nhiều sự quan tâm và thu hút của tất cả các rạp chiếu phim lớn trong thời gian dài. Cạnh tranh trong cuối tháng Sáu rất khắc nghiệt với nhiều bộ phim “ngắm đến” phim này khi sắp xếp công chiếu. Nhưng từ góc nhìn điện ảnh, hầu hết những thứ có thể thu hút sự quan tâm của khán giả trong khoảng thời gian này là những bộ phim hài, nhắm đến “khẩu vị” của khán giả một cách thành công.

Tập đoàn phim điện ảnh Bát Nạp cho biết: “Các rạp chiếu phim ủng hộ phim này một cách mạnh mẽ. Trong ‘Khách sạn thần tài’, xuất hiện một nhóm những nhân vật nổi tiếng nóng hổi, điều quan trọng nhất là một bộ phim khiến cho khán giả không cần động não, phim hài của đạo diễn Vương Tinh, nơi bạn cảm thấy thoải mái sau khi xem nó. Theo những kinh nghiệm của chúng tôi trong quá khứ, thể loại phim này là phù hợp nhất để công chiếu trong mùa hè. Miễn là nó sở hữu chất lượng sản xuất nhất định, thì không phải là vấn đề lớn với việc thu hút khán giả đến rạp chiếu phim. Quan sát từ những quan điểm gần đây, doanh thu phòng vé của ‘Khách sạn thần tài’ trong suốt thời gian này khá tốt.”

Vượt quá sự mong đợi, khán giả khen ngợi sự hài hước

Sau khi hoàn thành một bảng hỏi của những khán giả trong ngày 29 tháng Sáu, đa số khán giả tin rằng “Khách sạn thần tài” là một phim hài hay, có khả năng làm cho mọi người không thể kiềm chế mà bật cười. Khán giả cũng khen ngợi họ đã từng xem rất nhiều bộ phim điện ảnh của đạo diễn Vương Tinh, có cả những tác phẩm tốt lẫn xấu trong những năm gần đây, nhưng thực tế “Khách sạn thần tài” đã xuất sắc vượt quá sự mong đợi, thậm chí còn được phong tặng danh hiệu “trò giải trí thư giãn và tươi mới.”
[endtext]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét